sábado, 21 de abril de 2007

El tROzO De Mi sEr Q s rEvElA -


El tROzO De Mi sEr Q s rEvElA - Apr. 20, 2007 at 02:36 PM

No c q dMoNiOs m sTa PaSaNdO PrO CaDa vS Q DsD Mi aLmA SaLe uN dSEo sE CoNvIeRt eN AlGo tOtAlMnT InExpLiKbLe xQ Tu lO InVaDs y sE LlEnA d vNNo St tRiSt mUsCuLo lLaMaDo cOrAzOn q nO DbRiA D ExIsTiR sInO pArA lAtiR E ImPuLsAr mI SaNgRe q hA PrDiDo yA Su rEcOrRIdO pUeS SoN MuChAs lAs vNaS Q M StAn fAlTaNdO y tU No dIcS NaDa .............. ¿Xq t bUrLaS? }¿Xq nO MjOr mE DeStRuYes y HAcEs uN VeStiDo cOn cAdA TrOXo de mI PiEl? lA Q QmAs CaDa vEs Q T AcRkS PaRa ToKrLa y yA Ni tU PuEdS nO tRtS D AcRcArT sI No m vAs a aMaR nO tRTs d MaTaRm Si yA MuErTa m tIEnEs q + QuIeRs Si ToDo d MI tIeNs uN AlMa uNa mENt uN CoRaZoN uN CuErPo q nO Es CuErPO pUeS nuNk lO TomAsTS mIS MaNoS Q NuNk pUdIeRoN aKrIcIaRt} mIs oJoS Q DrrAmArOn hAsTa lA uLtImA LaGrImA mI VoS Q Ya nO SuEnA PueS pRdIo Su SoNIDO ImPoSiBlE Es cReEr Q No T AmO iMpOsIbLe CrEer q nO t aMe Y Mi aMoR A DonD iRa? cUaNdO yA Ni mI pReSeNcIa PuEdAs tNeR nO DBrIa oDiArTe X ToDo eStO? nO DbRiA MaTaRt X MaTarM MaS aUn aSi T aMo Yo t AMO Y tU Lo sAbEs? O sOlAmEnTe es lO q xO QuiSe CREeR? NO LO SE} NO LO SE ..........................MaLdItA SeA mAs nO mE IMXtA sI X Un sOlO mOmEnTo Tu Lo sEnTiSte Si x uN INsTaNt lO PrCiBiStS eS SuFiCiEnT pArA MOrIr N pAx PaRa nO VrT mAs NUNK MAS ...........................t AMO .....................................ESTOS ES El tROzO De Mi sEr Q s rEvElA, BY Elcrist